Spjallborð Skrifa.com
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Betri upplýsingar

2 posters

Go down

Betri upplýsingar Empty Betri upplýsingar

Innlegg  elliofur Mið Feb 16, 2011 5:21 am

Góðan dag kæra gerfihnattaáhugafólk.
Ég er nýr í þessu, mér áskotanðist fyrir nokkrum árum 120cm fíberdiskur sem keyptur var fyrir löngu síðan til að ná þýskum frístöðvum. Nýlega áskotnaðist mér svo Pace DS445MB sky móttakari og nú væri gaman að fara að koma þessu í action. Ég er vel tölvulæs og vel rafmagnslæs og veit svosem hvað mig vantar, kapal og tengi og nýjan LNB auk festingar fyrir diskinn sem ég ætla að smíða sjálfur.
Mér finnst vanta betri upplýsingar 'for dummys', jú ég las um undirstöðuna og fleira á skrifa.com og svoleiðis, en mig vantar betri upplýsingar um upsetningu disksins, þegar talað er um td thor sem er á 1° w er hann þá í 1° af 360, þe nánast í hánorður eða er hann í 271°, þe einni gráðu umfram hávestur sem er í 270°? Nú svo þegar maður veit ca hvar á húsinu maður ætlar að hafa diskinn, hvernig fínstillir maður hann nákvæmlega, hvaða aðferðir og áhöld eru notuð við það? Svo stillir maður lóðréttuna af, hvernig er það gert nákvæmlega og hvaða áhöld osfrv?

Svo þegar maður er búinn að ákveða hvaða hnött maður ætlar að nota (ég finn alveg haldgóðar upplýsingar um hvað er á hvaða hnetti), og búinn að setja diskinn upp til að horfa á hann þá kemur fyrst flækjan, öll þessi cöm og kort og slíkt. Auðvitað vill maður fá allt fyrir ekki neitt, mig langar helst í discovery channel, þá sem send er út á digital ísland kerfinu. Mjög fyndnar auglýsingar og flottir þættir. Kannski getur einhver sagt mér á hvaða hnetti ég finn hann?
Móttakarinn sem ég er með er með 2 kortaraufar, eina fyrir sky wiewing card og aðra fyrir interactive card. Í hverju felst það? Get ég fengið eitthvað kort þar sem ég þarf sem minnst að borga fyrir sem flestar stöðvar?

Það gæti hjálpa að vita að ég bý í Borgarfirði (ekki eystri).

Með ósk um góð svör 'for dummys' Smile
Kv, Elmar Snorrason

elliofur

Fjöldi innleggja : 1
Join date : 14/02/2011

Til baka efst á síðu Go down

Betri upplýsingar Empty Dishpointer

Innlegg  Tópas Fös Feb 18, 2011 5:37 am

Þessi síða gæti hjálpað þér við að finna hnöttinn sem þú ætlar að stilla diskinn á..

http://www.dishpointer.com/

Tópas

Fjöldi innleggja : 11
Join date : 28/05/2009

Til baka efst á síðu Go down

Betri upplýsingar Empty Re: Betri upplýsingar

Innlegg  nn Mið Feb 23, 2011 1:35 pm

Þessi móttakari er bara fyrir Sky og áskrift þar er svo dýr. Flestir eru komnir með linux móttakara og geta þá fengið áskrift á lítinn pening. Ef þú hefur áhuga á Thor þá geturu sent póst á fmlidia@mi.is

nn
Gestur


Til baka efst á síðu Go down

Betri upplýsingar Empty Re: Betri upplýsingar

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum