Spjallborð Skrifa.com
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

kortasamnýting?

3 posters

Go down

kortasamnýting? Empty kortasamnýting?

Innlegg  Gators Sun Feb 15, 2009 5:57 pm

Ég er með gamalt dreambox 7000 og hef gaman af því að fikta en horfi lítið. Nú er svo komið að það er lítið sem ekkert hægt að sjá með því að sækja kóða á netið fyrir tækið. Nú virðist allt vera í einhverjum díabló kortum eða cardsharing. Hvernig er best að snúa sér þannig að þetta kosti sem minnst vesen og pening en opni sem flest?
kveðja,
Gators

Gators
Gestur


Til baka efst á síðu Go down

kortasamnýting? Empty Re: kortasamnýting?

Innlegg  ancubest Fös Feb 20, 2009 12:43 pm

blessaður ég hef hreinlega haldið að það væri bara best fyrir þig að stylla yfir á thor fyrir þig og fjárfesta i diablo cami og season interface
það er mjög mikið af góðum rásum inn á thor.

ancubest
Gestur


Til baka efst á síðu Go down

kortasamnýting? Empty Cs

Innlegg  Tópas Lau Feb 21, 2009 4:18 am

Ég er með dreambox og opna nánast allt. mæli með þessari síðu. eurocardsharing.com. Er ekki málið að þeir íslendingar sem eru að stússa í þessu cardsharing dæmi komi sér upp grúbbu á td. facebook. Ég held að það sé ekki vel séð að það sé verið að ræða cardsharing hér.

Tópas
Gestur


Til baka efst á síðu Go down

kortasamnýting? Empty kortasamnýting?

Innlegg  rikki Lau Feb 21, 2009 7:37 am

Ef keypt er diablo cam og season interface þá verður líka að kaupa kort,eða er það ekki ?
Hvaða kort er best að nota í þessu tilviki ?

Kv.Rikki

rikki
Gestur


Til baka efst á síðu Go down

kortasamnýting? Empty diablo cam

Innlegg  dark Lau Feb 21, 2009 7:56 am

Sæll þú þarft ekki kort í diablo cam þú uppfærir bara camið
kveðja
Infinity

dark
Gestur


Til baka efst á síðu Go down

kortasamnýting? Empty Re: kortasamnýting?

Innlegg  FM Sun Feb 22, 2009 5:05 am

betra að vera með m2 kort þá getur maður notað gamla brennarann.

FM
Gestur


Til baka efst á síðu Go down

kortasamnýting? Empty Cs

Innlegg  Gators Þri Mar 03, 2009 5:31 pm

Á sínum tíma fékk ég mér Dreambox til að losna við þetta kortavesen. Kannski er málið að fá sér kort og samnýta það svo með einhverjum sem á öðruvísi kort?
Mér lýst vel á hugmynd Tópasar að gera íslenska grúbbu um cs en þá vantar einhvern hágæða hugsjónamann eins og Steina til að halda utan um slíkt. Ég treysti mér ekki í það, en skráði mig á þessa síðu sem Tópas benti á (undir nafninu Gators) og reyndi að finna aðra íslendinga - komst að því að ég er líklega sá eini þar sem þori að bekenna þetta ægilega þjóðerni!
Hvað er annars þetta season interface og hvað kostar það? Með diablo cam kostnaður upp á 40-50 þúsund? Ég hef alltaf haldið að þessi sjóræningjakort dugi bara í nokkra mánuði og svo komi eitthvað nýtt. Er það kannski misskilningur?

Gators
Gestur


Til baka efst á síðu Go down

kortasamnýting? Empty Serial Phoenix

Innlegg  tg Mán Mar 09, 2009 6:27 pm

Afsakið að ég stelst inn á þennan þráð en ég er ekki að finna hvar á að stofna nýjan Embarassed

Málið er að mig vantar Serial Phoenix brennara, á ekki e.h svoleiðs sem hann er hættur að nota og vill losna við á smá pening?

tg

Fjöldi innleggja : 1
Join date : 09/03/2009

Til baka efst á síðu Go down

kortasamnýting? Empty Re: kortasamnýting?

Innlegg  FM Fim Mar 19, 2009 3:15 am

gk skrifaði:Það er grúbba í gangi á Íslandi með canal+. Getur sent mail á xxxxx##@simnet.is þá færðu nánari upplýsingar

Vill bara láta vita að þessi mail er ekki réttur það er 10 ára stelpa með þennan mail.
Steini er ekki bannað að tala um kortasamnýtingu hér? eins og á gamla borðinu?

FM

Fjöldi innleggja : 10
Join date : 19/03/2009

Til baka efst á síðu Go down

kortasamnýting? Empty Re: kortasamnýting?

Innlegg  Steini Fös Mar 20, 2009 9:36 am

Sælir félagar!

Jú það verður bannað að ræða kortasamnýtingu hér... hef bara ekki haft tíma til að setja upp reglur og loka borðinu ennþá... gerist við fyrsta tækifæri.
Steini
Steini
Admin

Fjöldi innleggja : 14
Join date : 22/01/2009

https://skrifa.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

kortasamnýting? Empty Re: kortasamnýting?

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum