Allt gott að frétta
Blaðsíða 1 af 1
Allt gott að frétta
Ég horfi mest á sky og thor Soldið á Cyfra+, Digital+ og Nova líka. Dreamboxið er sko að virka
Að opna stöðvar með lyklum og kömum virðist vera steindautt og ekkert að gerast í þeim málum. Þeir sem eru að opna læstar stöðvar eru komnir yfir í aðrar (betri) aðferðir.... Er eitthvað gott að opnast með lyklum í dag???
Ég vona að menn fari að vera virkari og hjálpast að við þetta hobby. Það er miklu skemmtilegra að vera virkur á þessu borði heldur en erlendu borðunum. Það má ekki láta þessa síðu deyja út
Ég er búin að vera í þessu gervihnatta-stússi í ca, 6 ár og að mínu mati hefur aldrei verið jafn mikið um að vera í þessum málum. Algjör óþarfi að horfa bara á BBC
Að opna stöðvar með lyklum og kömum virðist vera steindautt og ekkert að gerast í þeim málum. Þeir sem eru að opna læstar stöðvar eru komnir yfir í aðrar (betri) aðferðir.... Er eitthvað gott að opnast með lyklum í dag???
Ég vona að menn fari að vera virkari og hjálpast að við þetta hobby. Það er miklu skemmtilegra að vera virkur á þessu borði heldur en erlendu borðunum. Það má ekki láta þessa síðu deyja út
Ég er búin að vera í þessu gervihnatta-stússi í ca, 6 ár og að mínu mati hefur aldrei verið jafn mikið um að vera í þessum málum. Algjör óþarfi að horfa bara á BBC
Topas- Gestur
Vitlaus staður
...Ohhh. Þessi póstur átti að vera svar á þræði ancubesta "hvað er að frétta"
topas- Gestur
Similar topics
» hvað er að frétta af gervihnattamönnum og konum?
» Hvað er að frétta af gervihnattamálum? allt dautt?
» er allt i lagi að uppfæra diablo camið i cas studio i 2.3?
» Hvað er að frétta af gervihnattamálum? allt dautt?
» er allt i lagi að uppfæra diablo camið i cas studio i 2.3?
Blaðsíða 1 af 1