Spjallborð Skrifa.com
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Sky áskrift - Please insert your new Sky viewing card....

3 posters

Go down

Sky áskrift - Please insert your new Sky viewing card.... Empty Sky áskrift - Please insert your new Sky viewing card....

Innlegg  dados Fim Ágú 20, 2009 6:11 pm

Sælir, þekkir einhver einhverja leið til þess að koma í veg fyrir að Sky digiboxið birti þessi skilaboð.
Er að lenda í þessu, eins og örugglega margir. Er búnn að bíða eftir nýju korti í ca. 2 mánuði og er að verða vitlaus á þessum skilaboðum.

Takk takk.

dados

Fjöldi innleggja : 4

Til baka efst á síðu Go down

Sky áskrift - Please insert your new Sky viewing card.... Empty Re: Sky áskrift - Please insert your new Sky viewing card....

Innlegg  FM Þri Ágú 25, 2009 9:00 am

Það er ekkert hægt að gera annað en fá nýtt kort. Annars er betra bara fá sér áskrift á canal+ norðurlönd þá fær maður ensku deildina alla leikina.

Kv.FM

FM

Fjöldi innleggja : 10

Sky áskrift - Please insert your new Sky viewing card.... Empty Re: Sky áskrift - Please insert your new Sky viewing card....

Innlegg  jonfr Fös Sep 18, 2009 5:51 pm

Mér vantar nýtt fyrirframgreitt sky kort. Ég er nefnilega ekki með áskrift að sky, en ég keypti fyrirfram greitt sky kort fyrir nokkrum árum síðan.

jonfr

Fjöldi innleggja : 4

Innlegg  aa Lau Sep 19, 2009 8:45 am

Talaðu við Steina hann hlítur að redda því?

aa
Gestur

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Til baka efst á síðu

- Similar topics